s รีวิวหนัง American Ultra เรื่องราวของหนุ่มติดกัญชา | REVIEW รีวิว เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทย บทความน่าอ่าน สุขภาพ ไอที เรื่องราวน่าสนใจ

รีวิวหนัง American Ultra เรื่องราวของหนุ่มติดกัญชา

------Advertisement ----------



รีวิวหนัง American Ultra เรื่องราวของหนุ่มติดกัญชา 


ให้ 7.5/10 หนัง Action-Comedy เรื่องราวของหนุ่มติดกัญชา พนักงานซุปเปอร์ในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่ง ที่โดนตามเก็บเพราะความจริงแล้วเขาเป็นสายลับ แต่ด้วยความที่พี้ยาเยอะเกินไปจึงทำให้ความทรงจำในส่วนของการเป็นสายลับหายไป แต่ความสามารถยังคงอยู่ ผลงานเขียนบทของ Max Landis จาก Chronicle (2012)
ข้อจำกัดความสั้นๆของหนังเรื่องนี้ก็คือ “หนังตลกแอคชั่นในฉบับของคนพี้ยาเมากัญชา” เพราฉะนั้นตัวละครหลักในเรื่องจะดูใสๆ ซื่อๆ แต่มึนๆ ดูงงๆ เพ้อๆ เยิ้มๆ เว้งๆ ช้าๆ ชิลๆ ตลอดเวลา ตามสไตล์ของคนดูดปุ๊น ซึ่งเป็นเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้มาก เพราะมันทำให้โทนหนังดูน่ารักไปซะอย่างงั้นเมื่อรวมเข้ากับการแสดงของ Jesse Eisenberg ที่แบกหนังทั้งเรื่องเอาไว้
เพราะ Kristen Stewart ยังคงเล่นได้เสมอต้นเสมอปลาย คือทำหน้าตาเหมือนกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นหนังเรื่องไหนก็ตาม แต่เมื่อตัวละครทั้ง 2 ตัวอยู่ด้วยกันดันน่ารักมาก เคมีเหมาะสม ผู้หญิงเป็นผู้นำและผู้ชายเป็นผู้ตาม แต่เป็นผู้นำในแบบที่เหมือนคอยดูแลปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าและเป็นหัวสมองให้เสียมากกว่า ไม่ได้เป็นผู้นำแบบเผด็จการ... เชื่อสิผู้ชายที่เชื่อแฟนได้ดีทุกคน! (แต่ก็ต้องเลือกคนที่ดีๆด้วยนะคะ)
ชอบที่เป็นหนังแอคชั่นมีการฆ่าฟันเลือดสาดแบบใช้จุกๆจิกๆรอบตัวต่อสู้ แต่ภาพในความรู้สึกกลับดูซอฟไม่รุนแรง มีการเขียนบทได้ดี ผูกเส้นเรื่องง่ายๆ ตื้นๆ เบาๆ แต่กวนเกรียน มีกิมมิคเรี่ยร่ายรายทางเป็นบทพูดและการกระทำเล็กๆน้อยของพฤติกรรมคนพี้ยาและของคู่รัก ที่สำคัญมันเป็นหนังตลกที่มันไม่มีคำหยาบทั้งๆที่มีความรุนแรงและมีเรื่องของยามาเกี่ยวข้อง ซึ่งก็ดีนะ น่ารักดี
แม้หนังจะไม่สุด แต่ส่วนตัวก็ค่อนข้างชอบหนังเรื่องนี้ทีเดียวค่ะ

ดูรีวิวอื่นๆได้ที่ https://www.facebook.com/MoviesStalker/


------Advertisement ----------


Share on Google Plus

ถ้าเห็นว่าบทความเจ๋ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับ ^ ^

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น