s คลอดแล้ว ตัวอย่างแรก Star Wars 7 Episode VII - The Force Awakens | REVIEW รีวิว เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทย บทความน่าอ่าน สุขภาพ ไอที เรื่องราวน่าสนใจ

คลอดแล้ว ตัวอย่างแรก Star Wars 7 Episode VII - The Force Awakens


บทความจากคลอดแล้ว ตัวอย่างแรก Star Wars 7 Episode VII - The Force Awakens


Star Wars Episode VII - The Force Awakens Star Wars Episode VII The Force Awakens Star Wars Episode VII – The Force Awakens


คลอดแล้ว ตัวอย่างแรก Star Wars 7 Episode VII – The Force Awakens


สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 7 (อังกฤษ: Star Wars Episode VII) หรือ สตาร์ วอร์ส: เดอะ ฟอร์ซ อเวเคนส์ (อังกฤษ: Star Wars: The Force Awakens) เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวมหากาพย์สงครามอวกาศ เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ออกฉายเป็นลำดับที่เจ็ดของมหากาพย์ภาพยนตร์ชุด สตาร์ วอร์ส จากเค้าโครงเรื่องของ จอร์จ ลูคัส เป็นภาคแรกของภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส ชุดไตรภาคต่อ กำหนดฉายในวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558 ภาพยนตร์ดำเนินเรื่องในช่วงเวลา 35 ปีหลังเหตุการณ์ใน การกลับมาของเจได ในปี ค.ศ. 1983 ประมาณ 30 ปี

หลังจากเดอะวอลต์ดิสนีย์คอมพานีประกาศเมื่อ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 ว่าจะซื้อบริษัทลูคัสฟิล์มในราคา 4.05 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ จ่ายเป็นเงินสดครึ่งหนึ่ง และจ่ายเป็นหุ้นดิสนีย์ครึ่งหนึ่ง ทำให้บริษัทลูคัสฟิล์มจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของดิสนีย์ เช่นเดียวกับมาร์เวลและพิกซาร์ นอกจากนี้ดิสนีย์ยังประกาศว่าจะผลิตภาพยนตร์สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 7 ออกฉายในปี ค.ศ. 2015 โดยมอบหมายให้เจ.เจ. แอบรัมส์ เป็นผู้กำกับ และจะผลิตภาพยนตร์สตาร์ วอร์ส ออกฉายหลังจากนั้นทุกๆ 2-3 ปี

นักแสดง

มาร์ก แฮมิลล์ รับบทเป็น ลุค สกายวอล์คเกอร์

แฮริสัน ฟอร์ด รับบทเป็น ฮัน โซโล

แคร์รี ฟิชเชอร์ รับบทเป็น เลอา ออร์กานา โซโล

แอนโทนี แดเนียลส์ รับบทเป็น ซีทรีพีโอ

ปีเตอร์ เมย์ฮิว รับบทเป็น ชิวแบคคา

เคนนี เบเกอร์ รับบทเป็น อาร์ทูดีทู

John Boyega

อดัม ไดรฟ์เวอร์

ออสการ์ ไอแซค

แอนดี เซอร์คีส

Domhnall Gleeson

Daisy Ridley

แม็กซ์ วอน ซีโดว์





ที่มาคลอดแล้ว ตัวอย่างแรก Star Wars 7 Episode VII - The Force Awakens
Share on Google Plus

ถ้าเห็นว่าบทความเจ๋ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับ ^ ^

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น