s รีวิวหนัง Jurassic World | REVIEW รีวิว เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทย บทความน่าอ่าน สุขภาพ ไอที เรื่องราวน่าสนใจ

รีวิวหนัง Jurassic World

เรื่องย่อ Jurassic World
สิ้นสุดการรอคอยมานานกว่า 10 ปี สำหรับแฟนภาพยนตร์แฟรนไชส์ Jurassic Park เตรียมพบการกลับมาอีกครั้งของ สตีเวน สปีลเบิร์ก ในบทบาทผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นผ­จญภัยฟอร์มยักษ์ที่ทุกท่านรอคอย Jurassic World (จูราสสิค เวิลด์) โดยได้ โคลิน เทรเวอร์โรว์ มารับหน้าที่กำกับการแสดง พร้อมได้นักแสดง อย่าง คริส แพรตต์ และ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด มารับบทนำในภาพยนตร์

ตัวอย่าง Jurassic World ซับไทย


Jurassic World เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในระบบ 3D มีกำหนดฉายในเมืองไทย 11 มิถุนายน 2558

รีวิวหนัง Jurassic World
ให้ 7/10 หนังภาคต่อจาก Jurassic Park ทั้ง 3 ภาค ที่ไม่จำเป็นต้องดูทั้ง 3 ภาคมาก่อนก็ดูรู้เรื่อง แต่ถ้าอยากจะรู้และซึมซับว่าทำไม Jurassic Park ถึงเจ๋ง และคลาสสิกจนใครๆก็ต่างพูดถึงกันจนกลายมาเป็น Jurassic World ได้ ก็ควรจะไปดูภาคก่อนๆมาก่อนโดยเฉพาะภาคแรกสุดปี 1993
โดยรวม Jurassic World มีเนื้อเรื่องที่ให้ความสนุกและความบันเทิงพอสมควร ถ้าไม่คิดอะไรมากและสวมใส่จิตวิญญาณของความเป็นเด็กลงไปในตัวสักหน่อยนึง สำหรับเด็กเล็กๆแล้ว หนังเรื่องนี้คงจะเป็นหนังที่สนุกและน่าตื่นตาตื่นใจมากทีเดียว
แต่สำหรับคอหนังที่เคยดู Jurassic Park มาก่อน อาจจะประทับใจน้อยหน่อยกับภาคนี้ แม้จะมีไดโนเสาร์มาไล่ล่ากัดกันให้ดูและเป็นหนังเด็กเหมือนกัน แต่ Mood and Tone กลับต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทั้งความมันส์ ความตื่นเต้นก็สู้ไม่ติด ที่แน่ๆคือมันไม่มีทางเจ๋งและคลาสสิกเทียบเท่า เพราะไม่ว่าดู Jurassic Park ในยุคสมัยไหนมันก็ไม่เคยเชยและยังคงสนุกอยู่มากๆ เป็นจิตนาการเด็กในร่างผู้ใหญ่ แต่ Jurassic World เป็นเด็กที่ไม่มีทางเป็นผู้ใหญ่เลย
...Jurassic World จึงเปรียบเสมือนเป็นกระเป๋ามีแบรนด์ที่ซื้อมาจากเสิ่นเจิ้นที่ไม่มีอะไรโดดเด่นเท่านั้น
Jurassic World เปิดเรื่องมาด้วยดนตรีทำนองประจำของ Jurassic Park แต่ด้วยเนื้อเรื่องและจังหวะการเล่าที่ไม่ได้ทำให้คนดูตื่นเต้นอะไรมากมายไปกับการเข้าสู่โลก Jurassic World ของตัวละคร จึงทำให้ดนตรีทำนองสุดคลาสสิกเหล่านี้เชย นานเกินไป โดดขัดหูขึ้นมา จนแอบเป็นความรำคาญนิดๆ
ส่วนด้านตัวบท เนื้อเรื่อง และการแสดง เป็นที่แน่นอนว่าแข็งแรงสู้ทั้งภาค 1 และ 2 ไม่ได้ นั่นก็เพราะภาคนี้ไม่ได้กำกับโดย Steven Spielberg และไม่ได้เขียนบทโดยทีมเขียนเดิม ซึ่งนั่นจึงทำให้ Jurassic Park III (2001) เกิดปัญหาเดียวกันและไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจะเป็นนัก
สิ่งที่ชอบที่สุดในหนังเรื่องนี้จึงดันกลายเป็นความเท่ และความเฟิร์มหุ่นของ Chris Pratt ที่กำลังมีรูปร่างดีสมส่วนกับความสูงค่ะ

ดูรีวิวอื่นได้ที่ https://www.facebook.com/MoviesStalker
Share on Google Plus

ถ้าเห็นว่าบทความเจ๋ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับ ^ ^

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น