s จากิลก้าชูบาร์คลีย์พร้อมฉายแสงในบอลโลก | REVIEW รีวิว เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทย บทความน่าอ่าน สุขภาพ ไอที เรื่องราวน่าสนใจ

จากิลก้าชูบาร์คลีย์พร้อมฉายแสงในบอลโลก

กองหลังจากทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เชื่อว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงจากค่ายเดียวกัน จะแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในศึกฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิล

ฟิล จากิลก้า กองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า รอสส์ บาร์คลีย์ กองกลางวันเดอร์คิด ซึ่งเป็นเพื่อนร่วนทีมเอฟเวอร์ตัน จะสมามารถสร้างชื่อในฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน

รอย ฮอดจ์สัน ส่งดาวโรจน์วัย 20 กะรัต ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องก่อนไปทำศึกเวิลด์คัพที่แดนแซมบ้าทั้ง 3 นัด และทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจพอสมควร ทำให้อดีตกองหลังเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดมองว่า ดาวเตะรายนี้น่าจะสามารถเป็นตัวหลักของทีมสิงโตคำรามได้

"เมื่อฟุตบอลโลกมาถึง คุณจะได้เห็นฝีเท้าที่แท้จริงของเด็กคนนี้ รอสส์ บาร์คลีย์" จากิลก้า กล่าว "เขารักเกมฟุตบอลมากๆ ทำให้เขาตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ส่งผลให้เขามีร่างกายที่สมบูรณ์เต็มที่สำหรับทุกเกม"

"ทุกคนคาดหวังเขาไว้มาก แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็พิสูจน์แล้วว่าสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งผมก็เชื่อว่าเขาจะทำได้อีกครั้งที่บราซิล"
Share on Google Plus

ถ้าเห็นว่าบทความเจ๋ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับ ^ ^

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น