s ตัวอย่าง Avengers: Age of Ultron ซับไทย | REVIEW รีวิว เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทย บทความน่าอ่าน สุขภาพ ไอที เรื่องราวน่าสนใจ

ตัวอย่าง Avengers: Age of Ultron ซับไทย


บทความจากตัวอย่าง Avengers: Age of Ultron ซับไทย


ตัวอย่าง Avengers: Age of Ultron ซับไทย THE AVENGERS AGE OF ULTRON ตัวอย่าง Avengers: Age of Ultron ซับไทย


THE AVENGERS : AGE OF ULTRON


ผู้กำกับ : จอส วีดอน (The Avengers)
นักแสดง : โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ / คริส อีแวนส์ / คริส เฮมสเวิร์ธ / สการ์เลต โยแฮนสัน / เจเรมี่ เรเนอร์ / มาร์ค รัฟฟาโล่ / เจมส์ สเปเดอร์ / แอรอน จอห์นสัน / อลิซาเบธ โอลเซน / เฮย์ลี่ย์ แอตเวลล์ / โคบี้ สมัลเดอร์ส / แซมมวลแอล แจ็คสัน / พอล เบตตานี่ / แอนดี้ เซอร์คิส / ดอน เชียเดิล / มาริโอล่า จาวอร์สก้า / โธมัส เคร็ทช์แมน / มาร์ค ฮัลดอร์ / สแตน ลี
กำหนดฉายในอเมริกา : 1 พฤษภาคม 2015 (ดิสนีย์)
กำหนดฉายในไทย : 30 เมษายน 2558 (ดิสนีย์)


โอละเห่ ฮีโร่-โก-ดาร์ค !! เมื่อเหล่าอะเวงเจอร์ต้องเข้ามาสู่สภาวะแห่ง “ความขัดแย้งรุมเร้า” พร้อมเดินหน้าประจัญบานกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นด้วยน่ำมือพวกเขาเอง กลายเป็นสุดยอดจักรกลสังหารในชื่อ “อัลตรอน” วายร้ายที่ไม่มีใครคาดฝันว่าจะต้องมาเผชิญหน้าด้วย !!! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะทั้งหมดยังต้องมาไฝว้กับ “ควิกซิลเวอร์” และ “สการ์เลต วิทช์” สองพี่น้องจอมสังหารที่เข้ามาทำให้พวกเขาเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า “ความยากเข็ญในการรับมือกับพลังอำนาจที่ไม่สามารถต่อกรได้” เป็นอย่างไร …สงครามครั้งใหญ่ที่หนักหนาสาหัสกว่าที่พวกเขาเคยพบเจอมา กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว


หลังจากไปรับมือในโลกของตัวเองมาพักใหญ่ ได้เวลาที่พวกเขาทั้งหมดภายใต้โลโก้ “ดิ อะเวงเจอร์ส” จะต้องกลับมาร่วมกันฝ่าฟันวิกฤติครั้งใหญ่ไปด้วยกันอีกครั้งแล้ว บอกได้คำเดียวว่า “ใหญ่และดาร์ค” มากกว่าเดิมแน่นอน !!! จอส วีดอน ผู้กำกับเจ้าเก่าจากภาคก่อน กลับมานั่งกุมบังเหียนอีกครั้ง ยืนยันว่าหนังจะอุดมไปด้วยเซอร์ไพรส์มากมายที่แฟนมาร์เวลทั้งหลายจะต้อง “ตะลึง” รวมไปถึงบทเรียนที่เหล่าตัวละครได้รับจากการก่อความผิดพลาดของพวกเขาจะส่งผลลัพธ์กลับคืนอย่างสมน้ำสมเนื้อเลยทีเดียว ให้เวลาๆแฟนจิ้นกันได้ในช่วงนี้ว่าจะมีอะไรเข้ามาเป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องราวบ้าง สมาชิกเก่าที่คุ้นเคยฝั่งฮีโร่ กลับมาพร้อมหน้า ร่วมด้วยสมาชิกใหม่อย่าง แอรอน จอห์นสันและ อลิซาเบธ โอลเซ่น คู่รักจาก Godzilla ที่แท็กทีมมาลงจอร่วมกันอีกครั้งในบทสองพี่น้อง “ควิกซิลเวอร์” และ “สการ์เลต วิทช์” ยังมี เจมส์ สเปเดอร์นักแสดงรุ่นเก๋าจาก Stargate คืนจอมาสวมบทบาทเป็น “อัลตรอน” ภายใต้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์ด้วย นอกจากนี้จาร์วิสที่เราคุ้นเคยโดย “พอล เบททานี่” ภาคนี้จะพัฒนาตัวเองให้กลายเป็น “เดอะ วิชั่น” ด้วยเช่นกัน เห็นแต่ละอย่างที่เหล่าอะเวงเจอร์สต้องเผชิญหน้าในภาคนี้แลบ้ว บอกได้คำเดียวว่ามืดยี่สิบแปดด้านจริงๆ รุมเร้าเต็มไปหมด แฟนๆมาร์เวลได้ลุ้นกันตัวโก่งแน่นอน และที่สำคัญก็คือหนัง The Avengers ในภาคนี้จะมีการส่งเรื่องราวปูไปยังหนังเดี่ยวของ The Black Panther และ Captain America 3 ด้วย !!!
ตัวอย่าง Avengers: Age of Ultron – Extended Ver. (Official ซับไทย HD)

ตัวอย่างทีเซอร์ Avengers: Age of Ultron (Official ซับไทย HD)


ที่มา Filmzlap





ที่มาตัวอย่าง Avengers: Age of Ultron ซับไทย
Share on Google Plus

ถ้าเห็นว่าบทความเจ๋ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับ ^ ^

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น