s (1) หำกมีกำรรับสวัสดิกำร เช่น เบี้ยคนพิกำร ถ้ำไม่ ได้มำลงทะเบียนบริกำร พร้อมเพย์เพื่อผูกเลข ประจ ำตัวประชำชน จะถูก ตัดสิทธิ์กำรรับสวัสดิกำร หรือไม่ (2) ถ้ำมีบัญชีที่พร้อมรับ เงินสวัสดิกำรจำกรัฐอยู่ใน ระบบของกรมบัญชีกลำง แล้ว ยังจ ำเป็นต้อง ลงทะเบียนหรือไม่ | REVIEW รีวิว เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทย บทความน่าอ่าน สุขภาพ ไอที เรื่องราวน่าสนใจ

(1) หำกมีกำรรับสวัสดิกำร เช่น เบี้ยคนพิกำร ถ้ำไม่ ได้มำลงทะเบียนบริกำร พร้อมเพย์เพื่อผูกเลข ประจ ำตัวประชำชน จะถูก ตัดสิทธิ์กำรรับสวัสดิกำร หรือไม่ (2) ถ้ำมีบัญชีที่พร้อมรับ เงินสวัสดิกำรจำกรัฐอยู่ใน ระบบของกรมบัญชีกลำง แล้ว ยังจ ำเป็นต้อง ลงทะเบียนหรือไม่

 พร้อมเพย์เป็นทำงเลือกใหม่ เพิ่มเติมจากบริการโอนเงินในปัจจุบัน ถ้ำไม่ได้ผูกบัญชี ก็ยังคงได้รับเงินสวัสดิกำร / เงินช่วยเหลือต่ำงๆ จำกภำครัฐตำมปกติผ่ำนช่องทำง ปัจจุบัน - อย่ำงไรก็ดี ส ำหรับผู้ที่มีสิทธิรับเงินสวัสดิกำร / เงินช่วยเหลือต่ำง ๆ จำกภำครัฐ ควรลงทะเบียนระบบพร้อมเพย์ โดยผูกเลขประจ าตัวประชาชนกับบัญชีเงินฝาก ธนาคาร ซึ่งจะช่วยให้การรับเงินสวัสดิการ / เงินช่วยเหลือต่าง ๆ ของภาครัฐใน อนาคตมีความสะดวกมากขึ้น ภาครัฐจะส่งเงินสวัสดิการ / เงินช่วยเหลือต่าง ๆ มาให้ ได้ตรงตัวผ่านเลขประจ าตัวประชนชน ครบถ้วนทุกประเภทสวัสดิการที่เรามีสิทธิได้รับ ด้วยความรวดเร็ว
Share on Google Plus

ถ้าเห็นว่าบทความเจ๋ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับ ^ ^

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น