s เงินคืนภำษีเงินได้บุคคล ธรรมดำ ต่อไปนี้หลัเงินคืนภำษีเงินได้บุคคล ธรรมดำ ต่อไปนี้หลังวันที่ 1 มกรำคม 2560 จะไม่คืน เป็นเช็คคืนภำษีอีก ดังนั้น บุคคลใดก็ตำมที่จะขอคืน ภำษีเงินได้ต้องลงทะเบียน บริกำรพร้อมเพย์ไว้เพื่อให้ โอนเข้ำบัญชีใช่หรือไมงวันที่ 1 มกรำคม 2560 จะไม่คืน เป็นเช็คคืนภำษีอีก ดังนั้น บุคคลใดก็ตำมที่จะขอคืน ภำษีเงินได้ต้องลงทะเบียน บริกำรพร้อมเพย์ไว้เพื่อให้ โอนเข้ำบัญชีใช่หรือไม | REVIEW รีวิว เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทย บทความน่าอ่าน สุขภาพ ไอที เรื่องราวน่าสนใจ

เงินคืนภำษีเงินได้บุคคล ธรรมดำ ต่อไปนี้หลัเงินคืนภำษีเงินได้บุคคล ธรรมดำ ต่อไปนี้หลังวันที่ 1 มกรำคม 2560 จะไม่คืน เป็นเช็คคืนภำษีอีก ดังนั้น บุคคลใดก็ตำมที่จะขอคืน ภำษีเงินได้ต้องลงทะเบียน บริกำรพร้อมเพย์ไว้เพื่อให้ โอนเข้ำบัญชีใช่หรือไมงวันที่ 1 มกรำคม 2560 จะไม่คืน เป็นเช็คคืนภำษีอีก ดังนั้น บุคคลใดก็ตำมที่จะขอคืน ภำษีเงินได้ต้องลงทะเบียน บริกำรพร้อมเพย์ไว้เพื่อให้ โอนเข้ำบัญชีใช่หรือไม

 ตั้งแต่ปี 2560 ผู้เสียภำษีซึ่งอำจได้รับเงินภำษีคืนจำกกรมสรรพำกร จะสำมำรถรับ เงินภำษีคืนผ่ำนทำงเลขประจ ำตัวประชำชน ที่ได้ไปผูกกับบัญชีเงินฝำกธนำคำรไว้  โดยเงินภาษีคืนจะถูกโอนเข้าบัญชีโดยใช้เลขประจ าตัวประชาชนโดยตรง ได้รับเงิน รวดเร็ว ไม่ต้องกังวลเรื่องการรอรับเช็คหรือเช็คหายอีกต่อไป
Share on Google Plus

ถ้าเห็นว่าบทความเจ๋ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับ ^ ^

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น