s แฟนผีดวงดี ! ฟาดเงินแทงผีแพ้ 4-0 เพราะคลิกผิด | REVIEW รีวิว เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทย บทความน่าอ่าน สุขภาพ ไอที เรื่องราวน่าสนใจ

แฟนผีดวงดี ! ฟาดเงินแทงผีแพ้ 4-0 เพราะคลิกผิด


บทความจากแฟนผีดวงดี ! ฟาดเงินแทงผีแพ้ 4-0 เพราะคลิกผิด


แฟนผีดวงดี ! ฟาดเงินแทงผีแพ้ 4-0 เพราะคลิกผิด


แฟนผีดวงดี ! ฟาดเงินแทงผีแพ้ 4-0 เพราะคลิกผิด 4 0 แฟนผีดวงดี ! ฟาดเงินแทงผีแพ้ 4-0 เพราะคลิกผิด


ยังอยู่ที่ควันหลงหลังเกมแคปปิตอลวัน คัพ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เอ็มเค ดอนส์ ยับเยินถึง 4 – 0 หมดราคาแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานะครับ ซึ่งก่อนเกมเชื่อว่าคงแทบไม่ทีใครที่จะกล้าฟันธงว่าเอ็มเค ดอนส์ จะชนะ เพราะถึงเป็นถ้วยใบเล็กสุดแต่หาก “ผีแดง” คว้าแชมป์ก็จะได้ด้สิทธิ์ไปเล่นยูโรปา ลีกได้ในฤดูกาลหน้าแน่ๆ และยูไนเต็ดต้องเอา


แต่แล้วก็มีผู้กล้าวางเดิมพันเป็นเงิน 2.5 ปอนด์ (ราว150 บาท) ว่าเอ็มเค ดอนส์ จะชนะ 4 – 0 เธอคนนี้คือ ฮอลลี กริฟฟิธส์ ซึ่งคว้าชนะเดิมพันได้เงินไปถึง 1,250 ปอนด์ (ราว 62,500 บาท) เพราะทายถูกทั้งผลการแข่งขันและ

สกอร์


อย่างไรก็ดี เจ้าตัวออกมายอมรับว่าน่าจะเป็นการจิ้มผิดข้างมากกว่า เพราะอันที่จริงแล้วตามสามัญสำนึกแบบคอบอลทั่วไปควรที่จะต้องแทงฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ด (แหม่ มาแนวตันแทงสวนเลยนะน้อง) สงสัยว่า กริฟฟิธส์ น่าจะมั่นใจและรีบร้อนจนคลิกผิดทีมซะมากกว่า


แต่คนที่ตั้งใจทายจิ้มเอ็มเค ดอนส์ ก็มีนะครับ ตามการเปิดเผยโดย Paddy Power บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกมาบอกว่ามีอยู่ 14 คนที่กลายเป็นเศรษฐีไปเลยจากอัตราแทง 1 จ่าย 500 ว่า เอ็มเค ดอนส์ จะชนะ 4 – 0





ที่มาแฟนผีดวงดี ! ฟาดเงินแทงผีแพ้ 4-0 เพราะคลิกผิด
Share on Google Plus

ถ้าเห็นว่าบทความเจ๋ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับ ^ ^

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น