s ผู้ใช้ Twitter เฮ เช็คยอดคนอ่านข้อความได้แล้วด้วย analytics dashboard | REVIEW รีวิว เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทย บทความน่าอ่าน สุขภาพ ไอที เรื่องราวน่าสนใจ

ผู้ใช้ Twitter เฮ เช็คยอดคนอ่านข้อความได้แล้วด้วย analytics dashboard


บทความจากผู้ใช้ Twitter เฮ เช็คยอดคนอ่านข้อความได้แล้วด้วย analytics dashboard


ผู้ใช้ Twitter เฮ เช็คยอดคนอ่านข้อความได้แล้วด้วย analytics dashboard Twitter analytics dashboard ผู้ใช้ Twitter เฮ เช็คยอดคนอ่านข้อความได้แล้วด้วย analytics dashboard


ผู้ใช้ Twitter เฮ เช็คยอดคนอ่านข้อความได้แล้วด้วย analytics dashboard


สิ้นสุดการรอคอยเสียที สำหรับผู้ใช้ Twitter ที่กำลังอยากเห็นลุคใหม่ของ Analytics Dashboard ซึ่งทางผู้พัฒนาประกาศจะใช้เวลาตลอดทั้งเดือนมิถุนายนทำการปรับโฉมเพิ่มขีดความสามารถใหม่ๆ ให้ล้ำกว่าเดิม


กระทั่งเมื่อเดือนที่แล้ว Analytics Dashboard ในเวอร์ชั่นที่อัพเดตใหม่กิ๊กก็ถูกปล่อยออกมาให้ได้ทดลองใช้กันในวงจำกัดเฉพาะนักการตลาด user ที่ลงทะเบียน และ Twitter Card publisher สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสาวก Twitter กันสุดๆ เลยทีเดียวสำหรับประโยชน์รอบด้านของฟีเจอร์ตัวนี้


ไฮไลต์ของเจ้า AD นอกจากจะช่วยให้ผู้ใช้ Twitter สามารถเช็คจำนวนคนที่เข้ามาดูข้อความ (impression) ได้แล้ว ยังดูได้อีกว่ามีคนชื่นชมข้อความดังกล่าวกี่มากน้อย ขณะที่ในส่วนของโปรไฟล์ก็ตรวจสอบได้ด้วยว่ามีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนเท่าไหร่ มีการรีทวีตข้อความส่งต่อหรือตอบกลับกี่ครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นคือมันสามารถแสดงให้ผู้ใช้เห็นถึงจำนวนครั้งของการมีส่วนร่วมในข้อความหนึ่งๆ ได้และบอกได้ด้วยว่าเป็นข้อความเกี่ยวกับอะไร


ล่าสุด Twitter ไฟเขียวให้ผู้ใช้ทุกคนทั่วโลกเล่น Analytics Dashboard ได้แล้วผ่านทาง analytics.twitter.com. แต่มีเงื่อนไขว่า ผู้ใช้จะต้องเปิดแอคเคาท์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 14 วัน ใช้แล้วลบบัญชีทิ้งไม่ได้ ห้ามจำกัดคน follow ห้ามโช้หมดป้องกันและแบนผู้ติดตาม


แต่น่าเสียดายที่เจ้า AD ยังรองรับเฉพาะผู้ใช้ที่ส่งข้อความในภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่และสเปนเท่านั้น


ที่มา mashable





ที่มาผู้ใช้ Twitter เฮ เช็คยอดคนอ่านข้อความได้แล้วด้วย analytics dashboard
Share on Google Plus

ถ้าเห็นว่าบทความเจ๋ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับ ^ ^

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น