s เรียกเขาว่าอาร์ตติสต์ใจบุญ ศิลปิน ช่างออกแบบทรงผมระดับโลกและนักบุญ | REVIEW รีวิว เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทย บทความน่าอ่าน สุขภาพ ไอที เรื่องราวน่าสนใจ

เรียกเขาว่าอาร์ตติสต์ใจบุญ ศิลปิน ช่างออกแบบทรงผมระดับโลกและนักบุญ


บทความจากเรียกเขาว่าอาร์ตติสต์ใจบุญ ศิลปิน ช่างออกแบบทรงผมระดับโลกและนักบุญ


เรียกเขาว่าอาร์ตติสต์ใจบุญ ศิลปิน ช่างออกแบบทรงผมระดับโลกและนักบุญ




มาร์ก บัสโตส คือผู้ชายที่รวมเอานิยามของคำว่าศิลปิน ช่างออกแบบทรงผมและนักบุญไว้ในคนๆ เดียวกัน 2 ปีมาแล้วที่ช่างออกแบบทรงผมแห่งซาลอนหรูระดับ High-End แห่งมหานครนิวยอร์ก อเมริกา ตัดสินใจคืนสิ่งดีๆ ให้กับสังคมด้วยการตัดผมฟรีให้แก่บรรดาคนจรไร้บ้านที่ด้อยโอกาสกว่าตนเอง

หนุ่มแฮร์สไตลิสต์เชื้อสายฟิลิปปินส์ เริ่มงานจิตอาสานี้ขึ้นที่บ้านเกิดเมื่อปี 2012 ด้วยการเช่าเก้าอี้จากร้านตัดผมมาตั้งข้างถนนเพื่อตัดผมฟรีให้กับเด็กๆ ในละแวกบ้าน จากนั้นใจหล่อๆ พาเท้าของบัสโตสไปแสวงโชคถึง จาเมกา คอสตาริกา ลอส แองเจลิส และมาหยุดที่นิวยอร์ก ที่พำนักและที่ทำงานในปัจจุบัน


ทุกวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดจากงานที่ร้าน หนุ่มวัย 30 กะรัตจะออกมาให้บริการตัดผมฟรีกับคนไร้บ้านในนิวยอร์ก ซึ่งเรียกความสนใจจากผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี ซึ่ง บัสโตส บอกว่ามันเป็นสิ่งที่คนเหล่านี้ควรได้รับ และที่สำคัญไปกว่าการตัดผมฟรีก็คือ ความเสียสละของเขาจะกลายเป็นแรงบันดาลใจส่งผ่านไปยังคนอื่นๆ ให้ทำความดีในลักษณะนี้ต่อๆ กันไป


“ทุกชีวิตมีค่าเท่ากัน เราทุกคนสมควรได้รับโอกาสอีกครั้ง” บัสโตสว่าไว้


อาร์ตติสต์ใจบุญ46 46


อาร์ตติสต์ใจบุญ11 11


อาร์ตติสต์ใจบุญ98 98


อาร์ตติสต์ใจบุญ43 43


อาร์ตติสต์ใจบุญ73 73


อาร์ตติสต์ใจบุญ78 78


อาร์ตติสต์ใจบุญ86 86


อาร์ตติสต์ใจบุญ10 10


อาร์ตติสต์ใจบุญ7 7


อาร์ตติสต์ใจบุญ6 6


อาร์ตติสต์ใจบุญ5 5


อาร์ตติสต์ใจบุญ4 4


อาร์ตติสต์ใจบุญ3 3


อาร์ตติสต์ใจบุญ2 2


อาร์ตติสต์ใจบุญ





ที่มาเรียกเขาว่าอาร์ตติสต์ใจบุญ ศิลปิน ช่างออกแบบทรงผมระดับโลกและนักบุญ
Share on Google Plus

ถ้าเห็นว่าบทความเจ๋ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับ ^ ^

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น